Thông tin tuyển sinh năm 2021, Khoa Quốc tế

Ngày 21 tháng 01 năm 2020, Khoa Quốc tế đã tham gia buổi tư vấn hướng nghiệp và tuyển sinh cho gần 600 học sinh khối 12 tại Trường THPT Nguyễn Huệ, Tp Huế. Đại diện Khoa Quốc tế, PGS.TS Nguyễn Hoàng Khánh Linh, Q. Khoa trưởng đã cung cấp những thông tin về các ngành đào tạo tại Khoa hiện nay, cũng như cơ hội làm việc sau khi tốt nghiệp. Một điểm sáng đáng lưu ý là các chương trình của Khoa Quốc tế luôn có sự đồng hành của các trường Đại học thuộc nhóm 1% tốt nhất trên thế giới đến từ các nước như Phần Lan, Mỹ, Pháp, Đức….Trong bối cảnh dịch Covid 19 đang diễn biến phức tạp, việc tham gia học tập tại Khoa Quốc tế là một cơ hội cho các bạn học sinh biến ước mơ du học trở thành hiện thực.

Hiện tại, ở Khoa Quốc tế đang có những chương trình đào tạo Đại học rất hấp dẫn, cụ thể là:

  • Ngành Khoa học dữ liệu và an ninh mạng: Học tại Khoa Quốc tế 2 năm và học tại Trường Đại học Turku (Phần Lan) 1 năm. Sinh viên sẽ được cấp bằng Cử nhân của trường Đại học Turku, được công nhận toàn cầu. Ngoài ra, chương trình sẽ hỗ trợ sinh viên tìm việc làm ở Phần Lan sau khi tốt nghiệp.
  • Ngành Quản trị du lịch và công nghệ giải trí: Học 01 năm dự bị và 03 năm chuyên môn do các Giáo sư từ ĐH Krems và ĐH giảng dạy, trong đó có 01 học kỳ được học tại Trường Đại học Krems (Cộng hòa Áo). Bằng cấp do trường Đại học Krems cấp và được công nhận toàn cầu.
  • Ngành Quan hệ quốc tế: Đào tạo đại học chính quy tại Đại học Huế, trong quá trình học tập sẽ được đi thực tập, giao lưu tại các nước Đông Nam Á và Cộng hòa Pháp.

Thông tin chi tiết về kế hoạch tuyển sinh của Khoa Quốc tế.