Ngày hội chào đón tân sinh viên và định hướng học tập: Xây dựng một tương lai tươi sáng cùng Khoa Quốc tế

Vào lúc 14h00 ngày 20/10/2020, Tại Khoa Quốc tế, Đại học Huế đã diễn ra ngày Hội chào đón Tân sinh viên và định hướng học tập cho Sinh viên trong Khoa.

Thay mặt CBGV trong Khoa, PGS.TS Nguyễn Hoàng Khánh Linh - Q. Khoa trưởng - đã trao đổi với các bạn sinh viên những thông tin quan trọng về quá trình hình thành, phát triển của Khoa Quốc tế. Thông qua đó, các bạn sinh viên càng thêm tự hào để nối tiếp những thành công của Khoa, cùng chung tay với CBGV trong Khoa xây dựng một tương lai tươi sáng.

Bên cạnh đó, tham gia sự kiện, các bạn Sinh viên đã được trao đổi với các diễn giả về con đường dẫn đến thành công, biến ước mơ thành hiện thực của mỗi cá nhân. Bằng lối dẫn dắt sinh động, hấp dẫn với những bài học thực tiễn, các diễn giả đã thực sự khơi dậy được niềm đam mê, sự háo hức và khát vọng chinh phục tri thức của các bạn sinh viên.

Cuối cùng, với 4 trò chơi tập thể vui nhộn, đã kết nối các bạn sinh viên trong và ngoài nước với nhau, tạo thành một tập thể mạnh mẽ, đoàn kết và luôn năng động, cùng nhau hướng tới mục tiêu “Study local, Work global”.

Một số hình ảnh tại ngày Hội chào đón Tân sinh viên và định hướng học tập.

PGS.TS Nguyễn Hoàng Khánh Linh - Q. Khoa trưởng - Chia sẻ thông tin với các bạn Tân sinh viên

Diễn giả Đặng Hồng Phong đang chia sẻ kinh nghiệm với các bạn Tân sinh viên