Cùng HUIS đưa ngày hội Tư vấn Hướng nghiệp đến với trường THPT Đặng Huy Trứ

Ngày hội Tư vấn Hướng nghiệp 2022-2023 vẫn đang tiếp tục diễn ra trong sự rộn ràng của Khoa Quốc tế - Đại học Huế cùng các bạn học sinh khối 12 trường THPT Đặng Huy Trứ.

Trường THPT Đặng Huy Trứ đóng trên địa bàn xã Hương Toàn, thị xã Hương Trà; là một trong những ngôi trường giàu thành tích trong học tập và rèn luyện của tỉnh Thừa Thiên Huế. Tham gia buổi hướng nghiệp do Khoa Quốc tế - Đại học Huế tổ chức có Thầy Hoàng Phồn Hưng – Hiệu trưởng nhà trường, quý thầy cô giáo trong ban giám hiệu và chủ nhiệm các lớp khối 12 cùng với hơn 500 học sinh sẽ tham gia kỳ thi tốt nghiệp và xét tuyển đại học trong năm nay.

Tại buổi hướng nghiệp; Khoa Quốc tế đã giới thiệu về chương trình đào tạo liên kết với nước ngoài cũng như các chương trình đào tạo bậc Đại học chính quy năm 2023 tại Khoa Quốc tế-Đại học Huế. Khoa đã cung cấp đầy đủ thông tin về phương thức xét tuyển, điểm xét tuyển cũng như các chính sách học bổng và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. Là một đơn vị đào tạo tiên phong và có trách nhiệm với xã hội, Khoa Quốc tế đã nhận được nhiều sự quan tâm của các học sinh trường THPT Đặng Huy Trứ. Các học sinh thể hiện sự yêu thích, quan tâm đến các ngành học thông qua nhiều câu hỏi và đã được đại diện Khoa Quốc tế giải đáp chu đáo, đầy đủ.

Một số hình ảnh:

PV: Vân Anh