Workshop về ứng dụng Tiktok trong xu hướng mua sắm giải trí - Bước tiến hóa mới về thương mại điện tử tại thị trường Việt Nam

Khoa Quốc tế xin trân trọng thông báo workshop về ứng dụng Tiktok trong xu hướng mua sắm giải trí, với sự tham gia của diễn giả Nguyễn Đức Tùng - CEO của Công ty TNHH X10 Digital với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực digital marketing.

Workshop về ứng dụng Tiktok trong xu hướng mua sắm giải trí, bước tiến hóa mới về thương mại điện tử tại thị trường Việt Nam sẽ được tổ chức vào ngày 22.07.2022 (08:00 - 10:30)  tại German Room Huế.

Hiện nay, TikTok, một nền tảng video ngắn, là một trong những nền tảng xã hội phát triển nhanh nhất, với hơn 1 tỷ người dùng trên toàn thế giới. Ngoài việc phục vụ cho nhu cầu giải trí của người dùng mọi lứa tuổi, nền tảng này cũng được sử dụng như một sàn thương mại điện tử. Thật thú vị khi TikTok rất “được lòng” người dân khi hầu hết mọi người đều lựa chọn để mua sắm.Trong thời đại công nghệ số hiện nay với sự phát triển của rất nhiều nền tảng xã hội, việc sử dụng TikTok để quảng bá thương hiệu và tối ưu hoá việc mua sắm mang lại rất nhiều lợi thế cho các nhà kinh doanh. Để các bạn sinh viên và những người quan tâm hiểu rõ hơn về các ứng dụng của TikTok liên quan đến việc mua sắm và kinh doanh.

Khoa Quốc tế - Đại học Huế (HUIS) phối hợp cùng Công ty TNHH X10 Digital tổ chức một buổi workshop dưới sự dẫn dắt của anh Nguyễn Đức Tùng - CEO của Công ty TNHH X10 Digital với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực digital marketing.
Anh Nguyễn Đức Tùng hiện đang là CEO của Công ty TNHH X10 Digital với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực digital marketing, và đồng hành hơn 100 thương hiệu tại thị trường Việt Nam như MM Mega Market (siêu thị Metro), Mercedes Benz Việt Nam, Novaland Group. Bên cạnh đó, anh đang sở hữu vài thương hiệu địa phương (local brands) và cũng là chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nghịệp chuyển đổi số Tỉnh Thừa Thiên Huế. Hiện tại, anh đang làm dự án 100 Doanh nghiệp chuyển đổi số tỉnh Thừa Thiên Huế.
Đến với workshop, bạn sẽ hiểu thêm về việc ứng dụng TikTok trong thương mại điện tử hiện nay. Ngoài những ý tưởng và chiến lược kinh doanh thông qua TikTok, workshop sẽ giúp người tham gia chuyển giao ý tưởng và vạch kế hoạch để hiện thực hoá bằng những case studies nhỏ. Đặc biệt, những người tham dự sẽ có cơ hội tiếp cận với cơ hội thực tập và việc làm bán thời gian liên quan tới nội dung chính tại cuối buổi workshop.
Xem thêm thông tin về Công ty X10 Digital tại đây.