Có nên theo học chương trình liên kết❓❓

Ngày càng nhiều phụ huynh đầu tư vào việc học cho con đặc biệt là đi du học. Trong thế giới phẳng hôm nay việc đi du học quá dễ dàng. Theo khảo sát của HUIS, rất nhiều phụ huynh đã lựa chọn cho con du học và bỏ qua chương trình liên kết vì nghĩ đã tốn tiền thì đi nước ngoài cho xứng đáng, con lại có nhiều cơ hội kiếm việc làm hơn.

Liệu điều đó có hoàn toàn đúng? Hãy tìm hiểu xem lợi ích của chương trình liên kết là gì nhé.
1. TIẾT KIỆM
Điều này quá hiển nhiên, thay vì phụ huynh phải tốn tiền học phí và sinh hoạt phí đắt đỏ thì chương trình liên kết lại dễ chịu hơn hẳn
2. AN TOÀN
Nhiều bậc cha mẹ phải đấu tranh rất nhiều lần mới dám cho con xa rời vòng tay mình, một phần lo lắng cho con, không biết con sẽ tự lo liệu như thế nào, có thích nghi với môi trường mới được không khi chỉ có 1 mình? Vì vậy thay vì đẩy con vào một môi trường mới xa lạ, không người thân quen phải tự xoay sở, vừa đi học vừa làm thêm, tại sao không để con bên cạnh để có thể dõi theo và hỗ trợ trước khi con tự cất cánh.
Đặc biệt trong thời gian đại dịch Covid đang hoành hành tại các nước lớn, Việt Nam vẫn là nước an toàn hàng đầu thì chương trình liên kết tại Việt Nam là 1 lựa chọn quá đúng đắn.

3. LINH HOẠT
Các chương trình liên kết của HUIS không đào tạo tại chổ hoàn toàn mà đều có thời gian chuyển tiếp ở nước ngoài, cho sinh viên có thời gian chuẩn bị kỹ năng và làm quen với môi trường học mới.
4. GIÁ TRỊ
Học tại Việt Nam bằng cấp lại đạt chuẩn quốc tế. Bằng cấp được cấp của đối tác cấp cho chương trình liên kết và tại nước sở tại là hoàn toàn giống nhau.
5. UY TÍN
Nhiều bậc cha mẹ cho con đi học nước ngoài nhưng lại không có điều kiện tìm hiểu trường học đó như thế nào, có uy tín, có được xếp hạng tốt không? Đừng để con đi sai đường với lựa chọn chưa chính xác. Đến với chương trình liên kết của HUIS, phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm. Các trường đối tác của HUIS đều có giấy phép và kiểm định chất lượng trong nước và quốc tế. Bằng cấp chuẩn quốc tế.

➡️Đó là LÝ DO tại sao ngày càng có nhiều đơn vị giáo dục lựa chọn xây dựng chương trình liên kết. Vậy phụ huynh đừng ngần ngại gửi gắm con em mình cho HUIS nhé.

Tại #HUIS! Chúng tôi đào tạo bằng cả TÂM và TRÁI TIM của mình