Chương trình Nghiệp vụ Food & Beverage Đẳng Cấp Quốc Tế - PIHMS

 

-  Sinh viên được học và thực hành ngay tại khuôn viên của PIHMS tiền thân là khách sạn 4 sao với đầy đủ cơ sở vật chất. Lớp học của nghiệp vụ F/B chính là nhà hàng lớn có sức phục vụ lên tới 300 khách/ bữa cho các bữa sáng, trưa, tối.

-  Sinh viên sẽ được học nghiệp vụ Fine dinning tiêu chuẩn cao nhất trong ngành khách sạn, nhà hàng.

-  Nghiệp vụ F/B tại PIHMS được đánh giá cao bởi các nhà tuyển dụng ngành khách sạn cao cấp.

-  Sinh viên được đào tạo một cách bài bản nhất có thể và tạo cơ hội việc làm trong ngành khách sạn, nhà hàng mà các nhà tuyển dụng luôn mong muốn đặc biệt trong bối cảnh khan hiếm nguồn lao động chất lượng cao tại Việt nam.

 * Học tại Trường Quản trị Khách sạn Quốc tế PIHMS, 4 Henwood Road, Bell Block, New Plymouth 4372, New Zealand.

 * Thời gian tuyển sinh: Tháng 2, 4, 7 và 10 hàng năm.

2. Đối tượng:

- Là sinh viên trường Đại học Huế.

- Từ năm 1 - năm 4 cao đẳng, đại học, thạc sĩ.

- Sinh viên các chuyên ngành liên quan đến kinh tế bao gồm: Quản trị kinh doanh, quản lý, ngôn ngữ, thương mại, truyền thông, marketing, tổ chức sự kiện, quan hệ công chúng, Du lịch, khách sạn nhà hàng, lữ hành, kinh tế, Tài chính ngân hàng, kế toán, kiểm toán, nhân lực, ngôn ngữ...

- Sinh viên có trình độ tối thiểu tiếng anh tương đương IELTS 5.5.

3. Nội dung chương trình F/B

   Sinh viên sẽ được đào tạo 3 khóa về F/B bao gồm:

3.1 Food Production Operations

-  Sinh viên được làm quen với môi trường hoạt động tại Commercial kitchen. Sinh viên học được kỹ năng, kiến thức và thái độ cần thiết cho môi trường làm việc này. Các chủ đề trong nghiệp vụ này gồm: Chuẩn bị đồ ăn, trang trí, vệ sinh an toàn thực phẩm, giá cả, menu và kế hoạch vận hành.

3.2 Food Service Management

-  Sinh viên được tập trung vào nắm bắt cơ chế hoạt động của F/B. Các chủ đề của nghiệp vụ này bao gồm: Chăm sóc khách hàng, kiến thức về menu để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

3.3 Food Service Operations

-  Sinh viên được học và thực hành các cơ chế hoạt động của F/B qua các chủ đề về Chăm sóc khách hàng, kiến thức về menu với mục tiêu nắm bắt được nguyên tắc quản lý để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

4. Nơi ở và ăn uống của sinh viên trong thời gian học khoá F/B tại PIHMS

-  PIHMS tự hào sử dụng môi trường khách sạn 4 sao để làm trường học và Sinh viên sẽ được ở phòng đôi trong khách sạn PIHMS.

-  Trong từng phòng có đầy đủ: Giường, chăn, ga gối, đệm, khăn tắm, buồng tắm riêng, ấm nước nóng, lò sưởi, xà bông, cốc uống nước, tủ lạnh, bàn học, đèn học, ghế, tủ cá nhân, tủ quần áo...

-  Ăn uống: Sinh viên ăn uống tại nhà hàng của PIHMS có tên là La Vista 3 bữa/ ngày:Sáng, Trưa và Tối. Các bữa chính sẽ có 3 món: Khai vị, Món chính và Tráng miệng, hoa quả.

5.   Vì sao chọn PIHMS

-  PIHMS là trường nổi tiếng về đào tạo ra các nhà quản lý khách sạn cao cấp tại NZ, đào tạo từ Bậc dự bị đại học tới Thạc sĩ. Các chương trình học đều có thực tập hưởng lương. PIHMS sử dụng hệ thống khách sạn 4 sao để làm nơi học tập nên sinh viên được đào tạo ở mức độ cao nhất cho ngành khách sạn.

-  Ngoài ra, PIHMS sử dụng phương pháp giáo dục hoàn toàn mới với phương châm Người học là trọng tâm nên tạo được sự khác biệt về chất lượng đầu ra của sinh viên. 

-  96% sinh viên xin được việc làm tại khách sạn 4,5 sao sau 3 tháng kể từ ngày tốt nghiệp.

-  85% sinh viên được lên các vị trí quản lý sau 1 năm đi làm và -  55%. sinh viên được tuyển dụng khi chưa tốt nghiệp.

 6. Chi phi: NZD (Phí thay đổi sẽ được cập nhật bằng văn bản của PIHMS)

Liên hệ: Trung tâm Giáo dục Quốc tế - Đại học Huế

- Địa chỉ: 04 Lê Lợi,Tp Huế

- Điện thoại: 0234.3848561

- Tel: 0911.464.199

- Email: chuongtrinhlienket_kqt@hueuni.edu.vn

File đính kèm

chuongtrinhFB_02042019134605.jpg

Tư vấn online: 0911.464.199 - 0935.369.779 - 0968.419.928